Thứ Năm, 8 tháng 11, 2007

Thu chung

Another test

From: Bao Le [mailto:lehongbao@gmail.com]
Sent: Wednesday, November 07, 2007 3:25 AM
To: Hy Pham
Cc: antonkinh@yahoo.com; benthanh@yahoo.com; dnnguyen@qualcomm.com; Nguyen, Hung P; VKhoiDNguyen; ngphlg@yahoo.com.au; loan253@yahoo.com; huysb72@yahoo.com; daonguyen261@yahoo.ca; letugiang@gmail.com
Subject: Thu chung

Chào các bạn,

Lâu lắm mới connect lại được với Giang. Dạo này làm ăn sao rồi? Hai đứa nhỏ chắc lớn lắm rồi. Vẫn ở New Jersey phải không? Anh Vinh còn coi xứ ở đó không? Bữa nay tụi Mỹ chửi, bà xã cậu đã hiểu chưa? Nếu đã hiểu rồi là bắt đầu khổ. Thà cứ không hiểu cho xong.

Rất mừng được biết tin của Dao. Anh Tuấn nhà mình cũng ở Canada nhưng ở Calgary. Cậu ở Québec chắc nói tiếng Pháp? Có còn nhớ M. Vincent, journalist trong sách Mauger không? Hà nhắn cậu gọi phone cho nó vì nó là nông dân nên không có email. Số của nó là: (84) 068-871-597. Cậu có tấm ảnh chụp đội banh lớp mình chưa, mình có gửi cho Hưng cách đây vài tháng, để mình gửi lại cho cậu!

Dũng petit đâu rồi? Mới liên lạc lại được gần một năm nay giờ lại đứt rồi. Mấy cậu muốn biết chuyện mình gom bạn bè bên này lại để họp lớp thì xin mời lên trang www.tamtusaobien.net , click vào item 2007, chọn bài "Et Bê 72 phiêu lưu ký" đọc bài của mình, có kể chuyện Lê Tứ Giang hồi còn ở bên này dẫn mình đi tìm Sinh và Hà.

Kỉnh qua đó đã ổn định cuộc sống chưa? Có thèm thịt chó ở LHP thì gửi tiền về, tụi mình nhậu xong kể lại cho nghe.

Mình nhờ Khôi và Long xem qua bản nhạc này rồi góp ý cho mình với. Đây là bài thơ anh Trần Duy Thực 65 làm tặng anh em mình khi chú em Út của mình qua đời vì ung thư hôm sau Tết vừa rồi. Mình xúc động nên phổ nhạc để dành tưởng nhớ những anh em cựu Sao Biển đã ra đi trước. Mình định gửi cho anh Hiệp nhưng sực nhớ anh em lớp mình cũng có tài. Thôi thì mình "sơ khảo" trước với nhau vậy!

Trung và Thăng chịu khó lên mail group tán gẫu với anh em chút đỉnh cho vui.

Thân ái,

Bảo

Không có nhận xét nào: