Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Hình Anh em SB72

Vậy là hai bác Hưng&Diễm đã kết thúc chuyến du lịch VN và đã hồi hương bình an. Theo mình nghĩ, lần này anh em 72( khá đầy đủ) đã gặp được hai bác trong vui vẻ. Xa nhất là Túc ken ở mãi Cần Thơ cũng được gặp...uống ly càphê ( bởi vì Hưng rủ đi nhậu mà Túc không dám...Túc đang bận ca trực)
   Anh em 72 cám ơn hai bác đã rất nhiệt tình, hòa đồng vui vẻ. Hy sinh khá nhiều thời giờ và...cho anh em. MBT của Việt cận đã nói như thế này : bữa giờ thấy ảnh đi họp lớp, em nghĩ hoài hổng ra lý do tại sao lại thích đi như vậy. Giờ thì em hiểu rồi, lần sau em sẽ đi nữa...hihihi.
     Thấy hình bác Hưng gởi mới nhớ mình còn sót mấy tấm chưa gởi.
Quán này là quán caphê Sao Biển, không hiểu sao khu đất này vẫn còn để cỏ hoang khá nhiều, dù rằng địa thế nằm gần bãi biển.


Bác Dương : vừa nói vừa múa cho muỗi khỏi chích.
Bữa cơm chiều chia tay, hai bác cũng lại dành quyền thanh toán...làm cho anh em ái ngại ngần hết sức...khỏe...thôi dzô cái đi.




Việt cận : lần này gặp được cả hai vợ chồng bác, em vui lắm. Nhưng khổ thay ! lần sau em đi đâu là bả đi "đâu" mất hết tự do rồi bác Hưng ơi.
Hưng : No star where, lần sau tớ rủ Dung Giuda về, đừng nói đi họp lớp nữa nhé...bả hỏi thì nói ra Nha Trang gội đầu thôi...hehehe

Hưng : U trong đầu cũng không ngán bằng u sầu. U sầu mới đáng sợ phải không bác Định.
Định : Dạ !Em biết rồi bác. Bây giờ bác nào rủ đi đâu em cũng đi đâu. Nhưng mà u đầu rồi, chẳng biết gội đầu nó có đau không nhỉ.
Hưng : Ôi dào! lo gì, hồi nãy mới nghe anh em kể kìa...gội đầu mà ướt quần...hahaha.

Không có nhận xét nào: