Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

Thành Kính Phân Ưu


From: Bao Le [mailto:lehongbao@gmail.com]
Sent: Friday, November 09, 2007 2:46 AM
To: VKhoiDNguyen
Cc: Nguyen, Hung P; Hy Pham; antonkinh@yahoo.com; benthanh@yahoo.com; daonguyen261@yahoo.ca; dnnguyen@qualcomm.com; huysb72@yahoo.com; Giang Le; loan253@yahoo.com; ngphlg@yahoo.com.au; BuiHuuDong; TrinhTuyen; Dung Vu; levanduong84ntt@yahoo.com
Subject: Re: Thà nh Kính Phân Ưu

Xin chia buồn cùng Dung và gia đình. Mình rất tiếc không đi Nha trang dự lễ tiễn đưa ông cụ được, Mình có nhờ Dương thay mặt anh em. Hy vọng Dung OK. Ông cụ là một trong số những người đạo đức mà mình được biết, đạo đức theo quan niệm của cụ, và cụ đã sống được tinh thần của chính mình nên đối với người khác ít nhiều có chút lạc lõng. Không sao, Chúa công bằng và nhân ái. Mình tin cụ sớm hưởng nhan Thánh Chúa.
Rất mừng vì hộp thư của anh em mình đang đông vui hẳn lên. Một cái blogsite là rất hợp lý. Bravo Hưng. Very good idea
Thanks,
Bảo
0918.674437


On 11/9/07, VKhoiDNguyen <ngkhd@yahoo.com> wrote:
Xin thành kính phân ưu với Dung và tang
quyến.

Nguyện xin Bình An Chúa luôn chan hoà trên gia
đình luôn mãi, trong những giờ phút đau
buồn này.

Xin hiệp lời cầu nguyện cùng với anh em Sao
Biển 72 cho linh hồn cụ Vincentê được
hưởng Thánh Nhan Chúa.

Hình ảnh ông cụ miệt mài làm việc ở
đường Phan Bội Châu, Nha Trang, những năm
sau 1975, và lòng yêu mến, kính trọng những
người bạn chủng sinh của Dung là những
hình ảnh in đậm trong tâm khảm của mình
cho tới bây giờ.

Thân Kính,
Nguyễn Đ. VănKhôi

Không có nhận xét nào: