Thứ Tư, 2 tháng 7, 2008

Alô

Alô, alô… chỉ còn 4 tuần là đến HNSB rồi!

Đầu tiên, mình xin thay mặt anh em nội địa rất cám ơn anh em ngoại địa đã 'thắt lưng buộc bụng" hỗ trợ cho anh em gần như toàn bộ chi phí Hội Ngộ. Mình tự hào là đây không phải là điều mà bất cứ lớp nào cũng làm được. Hoan hô tinh thần của "mỏ ngoại" Joe! "Mỏ nội" xin bái phục, bái phục. (MỎ chớ không phải MÕ đâu nhá!)

Thật ra, "mỏ ngoại" đã cứu "mỏ nội" một bàn thua trông thấy! "Mỏ nội" alô đến anh em nội thì hầu như tụi nó đồng loã photocopy một câu: "Để xem đã!" Cho đến khi "mỏ ngoại" bật đèn xanh là sẽ có hỗ trợ thì mới thấy nhiều… sáng tác mới lạ: Tao không có con, dẫn cháu được không? Tao dẫn theo em gái của vợ được không? Tao dẫn theo vú đỡ đầu của cháu ngoại tao được không? (mấy cái này mà Giuđa nghe được là sáng mắt liền!)…

Chi phí thì có hỗ trợ, kế hoạch đi lại thì anh em ở xa đều đã lên. Cha Cần cho biết Chủng Viện chỉ có 120 chỗ nghỉ lại dành cho những anh em khó khăn. OK, tụi mình sẽ nghỉ KS gần nhà Dương để "quy về một mối" cho dzui!

Bây giờ, anh em ngoại địa cho biết ai sẽ về dự được để anh em nội địa chuẩn bị đón tiếp. Chứ để thế này… hồi hộp quá! Càng gần ngày tụi nó cứ nhao nhao lên: Đứa nào về được, mậy? "Mỏ nội" mắt nhìn TV xem giá xăng dầu, mỏ đáp bâng quơ: Hỏi hãng hàng không!

Ê, Joe, mấy cái DVD mình gửi cậu post lên chưa? Ở trang nào vậy?
Bảo

Không có nhận xét nào: