Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

Re: Chúc mừng Hạnh Phúc !

Các Bạn mến.
Vợ chồng mình có lời cám ơn đến tất cả các Bạn lớp 72, bên Nội cũng như bên Ngoại đã đến tham dự Thánh Lễ cầu nguyện cho gdinh mình và hai cháu, cũng như đã đến chung vui với gdinh, gởi quà mừng cho hai cháu...Thật là cảm động; nhưng mình nghĩ sẽ rất là vui nếu như các Bạn còn"...đi sớm về khuya một mình..." của lớp 72 mau tìm được một nửa kia- và những bạn nào chưa nhậm chức đức ông thì lo làm lẹ đi...vì mình và Định mập sắp sửa lên...cụ rồi hehe
Thân chào các Bạn.
( Phương ơi, nhờ Cậu nhắn dùm mình ko biết nhà của Anh Vương 71...gọi phone thì hổng bắt máy, đành thất lễ thôi. Bye )
Vào 14:29 Ngày 16 tháng 5 năm 2011, dzung nguyen <dzungducnguyen@yahoo.com> đã viết:
Dai dien AE SB72 hai ngoai chuc mung hai chau va gd The Huy nua. Minh phai tro lai Seattle som vi phai di hoc neu khong thi du tiec cuoi roi.
Noir;



Không có nhận xét nào: