Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Hội ngộ 40 năm



                                                     
Trước ngày hội ngộ…

Ken : Woa ! Cuối cùng thì ngày này đã đến ! Tớ đã chờ mong điều này lâu quá rồi !
SB 72 : Thế cậu có muốn anh em mình chia tay không ?
Ken : Ồ ! không ! Đừng bao giờ nghĩ tới chuyện đấy !
SB 72 : Vậy cậu có thương anh em chứ?
Ken : Đương nhiên là có rồi! Cả ngàn lần cũng không đủ!
SB 72 : Cậu có bao giờ ba xạo với anh em chưa ?
Ken : Oh ! no..no.. ! sao các bác lại hỏi tớ câu vớ vẩn ấy ?
SB72 : Thế cậu có muốn nhậu với anh em không ?
Ken : Dĩ nhiên...mỗi khi tớ có cơ hội .
SB72 : Cậu có khi nào muốn chửi anh em không ?
Ken : Sao các bác hỏi kỳ thế ? Tớ đâu có phải loại người đó !
SB72 : Cậu có thể đặt niềm tin nơi anh em chớ?
Ken : OK !
SB72 : Ơi ! Ken...!!!

Vài năm sau

Xin đọc ngược lại từ dưới lên trên !
Ha ha ha...hô hô hô...hi hi hi...
Đùa một tí lấy tinh thần trước ngày hội ngộ

Không có nhận xét nào: