Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Lời Cám ơn đến quý MBT

Đầu tiên thay mặt AE SB72 gởi lời cảm ơn đăc biệt đến tất cả các MBT ở VN cũng như ở nước ngoài đã tạo điều kiện tốt về vật chất cũng như tinh thần cho AE chúng tôi có dịp gặp nhau trong năm nay. Cám ơn các chị đã hy sinh ở nhà , lo công việc hậu phương để cho chúng tôi được vui vẽ nơi tiền tuyến. Cám ơn 7 MBT đã có mặt hôm HN , vì đã thương chúng tôi , sợ chúng tôi đau ốm thất thường và làm điều gì dại dột nên đã đi theo chăm sóc chúng tôi rất chu đáo. Cám ơn chị Hương ( MBT Cảnh ) đã lo phần hát lễ rất chu đáo. Cám ơn chị Hoa (MBT Định) đã hát solo trong thánh lễ rất hay.Hai chị đã đóng góp tiết mục văn nghệ rất tuyệt vời trong buổi liên hoan.  Cám ơn chị Sử ( MBT Sơn ) đã lo lắng cho chúng tôi về phần y tế . Rất may cho chúng tôi vì chị đã thất nghiệp trong cuôc HN này. Cám ơn chị Kiều ( MBT Thanh), chị Thủy ( MBT Khoa ) và chị Thoa ( MBT Sinh ) đã giúp nhiều về việc ăn uống , nghỉ ngơi cũng như công việc dọn dẹp vệ sinh và rất nhiều công việc không tên khác ....Và đặc biệt là cám ơn chị Tuyết ( MBT của mình- Thắng Bạch Phiến ) đã cho phép mình đi thoải mái , và đã la mình là " Sao bố về sớm vậy ? " Các chị đã đóng góp một phần rất lớn vào thành công của HN.
Xin Chúa thương và trả công bội hậu cho các chị ! Chúc các chị luôn khỏe và vui tươi !
Một lần nữa thay mặt AE Mùa Hè Đỏ Lửa xin cảm ơn các chị.
Thắng Bạch Phiến.

 Các MBT, từ trái qua phải:
Thủy;Tuyết ;Thoa, Sử; Kiều ; Hoa; Hương

Không có nhận xét nào: