Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

BÁO TIN DZUI



Kính các Bác Sao Biển 72 Vào ngày Chúa Nhật 07 tháng 01 năm 2018. Gia đình mình sẽ tổ chức đám cưới cho con trai của mình (Con mình chỉ có hai thằng...nên làm ông nội hai lần mà thôi).

Anh em SB72 thì ở rải rác khắp 4 vùng chiến thuật. Chỗ mình lại hơi ngược đường, nên thật sự mình rất đắn đo, mong các Bác thông cảm... khó có thể gởi Thiệp mời tận tay các Bác được. Qua email này, mình trân trọng kính mời các Bác đến tham dự và chia vui với gia đình nhé. (Mình đã gởi thiệp qua Chuyển phát nhanh EMS cho Bác Định để nhờ Bác chuyển giúp mình...)

Thánh Lễ cưới của con mình đã được cử hành vào ngày 01/12/2017 rồi ạ. Xin gởi chia sẻ để các Bác xem cho biết lễ cưới nhà quê.

 https://photos.google.com/shar e/AF1QipM7mY8oRk1f7qeXjUGFmHm- PPge61TeqqETAq6-_Kq33bEv7dgVyl lCSyitNG9lhw?key=RlFnVFhiS0Y2M kRhQzJPNTJSdE1jc3FkSnhkSUhR 

Cũng nhân dịp này, Bổ cũng muốn mời anh em mình họp lớp luôn. Vậy lâu lâu mới có dịp kính mời các Bác xuống nhà mình cho biết nhà, chung vui với gia đình và họp lớp luôn nhé...Sau Tiệc cưới, anh em mình sẽ qua nhà Bổ để họp. Không biết Bác Bổ sẽ chiêu đãi tiết mục gì mới ngoài trứng lộn nhỉ!!! Rất hy vọng được các Bác chiếu cố và tham dự. Gia đình mình rất trân trọng sự hiện diện của các Bác. Mình xin cám ơn trước nhé.

Cảnh 72.








Không có nhận xét nào: