Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

Họp lớp .

Kho Đạn ..ở cạnh nhà mình
Thế nên có mấy tấm hình đem khoe...



Ai đồng ý cho vợ chồng Cảnh Hương nhận giải...? Nhà Văn Hồng Bảo và Nhạc sĩ Cao Huy Hoàng: chúng tôi đồng ý...

Hội Đồng Giám Khảo...phe ta hết 50% còn lại 50% hên xui. Thế là vợ chồng mình được giải...hehe







Chụp với Đức Cha gp Xuân Lộc và Cha xứ mình.

Các bác thân mến !
lẽ ra mình chẳng dám khoe đâu nhưng mà như thế này...cách đây 4 tháng, nhà mình gởi bài dự thi văn thơ của gp Xuân Lộc. cứ nghĩ là gởi cho vui thôi. Nào ngờ MBT thì nhận được email báo có giải, còn mình thì bất ngờ nhận giải ba do Ban Tổ chức quên không báo trước ( nên quần áo hơi luộm thuộm vì đang chụp hình) Mình nghĩ chắc Dũng linh thiêng phù hộ nên mình mới nhận giải để mình chia sẻ với anh em. 
      Vì thế nhân dịp cậu út cưới vợ, vợ chồng mình muốn mời anh em 72 sau khi đến nhà Bổ thì ngày 01/01 chạy qua nhà mình để chung chia niềm vui. Vợ chồng mình thật lòng mời các bác và cũng tạm coi như lần họp mặt này là nhớ đến giỗ 50 ngày của Dũng ( thật ra hơn 60 ngày).
     Vậy các bác nào sắp xếp được..xin cứ tham dự nhé...Mình thật lòng mời đấy...
                                                           cảnh ken.

Không có nhận xét nào: