Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Xin vĩnh biệt mọi người



"Xin vĩnh biệt mọi người
Tôi ra đi lần cuối
Không bao giờ trở lại
Hẹn nhau trong Nước Trời."(RT)

Xin để lại anh em mối tình
Xin yêu thương mãi mãi thay tôi…





DŨNG ƠI ! 
THẾ LÀ KHÔNG CÒN NHỮNG KHỔ ĐAU
KHÔNG CÒN VƯƠNG VẤN NHỮNG TỦI SẦU
BẠN ĐÃ RA ĐI VỀ VỚI CHÚA
HƯỞNG PHÚC THIÊN ĐÀNG MÃI NGHÌN THU...

 Các bạn thân mến, thế là Dũng đã rời bỏ cuộc chơi trước anh em mình. Quá ngỡ ngàng trước sự ra đi này, cho dù đã đọc email của bác Cường, cho dù đã được bác Hưng cho biết tình hình sức khỏe của Dũng cách đây mấy hôm...

Vẫn biết rồi sẽ có giây phút vĩnh biệt này, vẫn biết mệnh trời thì khó cãi...nhưng lòng vẫn quặn đau niềm mất mát.

 Mình tin những gì Dũng đã làm trong cuộc đời: một chú chủng sinh hiền lành, tốt bụng. Một người con luôn luôn thảo hiếu với cha mẹ. Một người chồng gương mẫu, một người cha yêu thương...và những ngày tháng chịu đựng đớn đau trên giường bệnh. Với tất cả những điều ấy, mình tin chắc Chúa và Mẹ Sao Biển sẽ dẫn đưa linh hồn MICAE  vào nước Trời.
         Dũng ơi ! Anh em SB 72 xin tạm biệt cậu...

Không có nhận xét nào: