Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Viếng Mẹ Tà Pao

Ngày 13 tháng 8 năm 2010 Chánh Đen và Huấn Ruồi chở nhau lên Tà Pao viếng Đức Mẹ. Hai anh em đều mặc đồng phục SB72 với cung một ý nguyện đưa Mẹ Sao Biển đến với Mẹ Tà Pao.Và hai bạn đã được nhận nhiều ơn lạ từ Mẹ Tà Pao ( Huấn sẽ kể ).
Ngày 14 Thắng Bạch Phiến cũng đi viếng Mẹ Tà Pao ( Trong chương trình Họp Mặt truyền thống của Gia Đình Hùng Tâm Dũng Chí ) may mắn gặp Huấn tại nhà Chánh và cả đoàn (14 người) được đãi một bữa bắp luộc và nướng ngay tại rẩy.Thật vui và ấm áp.
Chiều về Thánh lễ Họp mặt được tổ chức tại nhà thờ Giáo xứ Bảo Định ( Cách nhà Bổ khoảng 3 km; nhà Chánh khoảng 60km. nhà Cảnh khoảng 12km) lại thấy Chánh và Huấn cũng đến tham dự. Thế là sau thánh lễ cả đoàn mời 2 bạn tham dự tiệc luôn. Trong buổi tiệc Chánh nhà mình cũng tham gia văn nghệ giúp vui. Tối đến cả 3 thằng chở nhau trên chiêc xe tàng của Chánh đến nhà Bổ.Mấy thằng nằm bên nhau tâm sự đến 2 giờ sáng.
7 giờ sáng 15, Cảnh chạy qua, 5 anh em làm một cuộc tiểu hội ngộ.Chỉ có ly cà phê và tô phở nhưng thật no và ấm lòng.
Bổng nhiên Dũng Petit gọi điện về , thế là AE lật đật lên mạng.Cảnh cài đặt ooVoo, chỉ có hình, nghe được nhưng nói không được. Thế là Bổ chạy ra Long Khánh tậu ngay cái micro . Anh em tha hồ nói chuyện với Dũng. Hưng và Giang.
Khoảng 9 giờ Thắng phải về đi với đoàn nên chia tay anh em.
Có ít hình ảnh ở nhà Cảnh và Bổ gởi anh em xem cho vui.
Thắng.

http://picasaweb.google.com.vn/bachphien72/BaoInh?authkey=Gv1sRgCJmg0brI_763aQ&feat=email#

Không có nhận xét nào: