Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2009

gặp lại bạn xưa...






Alô ! A lô ! Quan Philatô đây...Cảnh gọi số 01214700700 và thử xem thằng Lê tú Bổ nó có nhận ra cậu không nhé !
Thế là tớ gọi và tiếng một thằng cha nào lạ hoắc : Alô ! Bảo đây ! cần bao nhiêu ???
Tớ giật mình : chết mẹ rồi ! không lẽ lộn số qua Bảo râu...À à, xin lỗi nhé, tôi là Cảnh ken hồi trước phỏng giái ở Sao Biển !!!! tức thì một giọng mừng rỡ đặc sệt Phú Yên như Hoài Linh la lên :
- Bổ đây ! Bổ đây ! Cảnh ken ơi ! Cậu đang ở Cẩm Đường hả ! mình ở bên Bảo Thị cách cậu khoảng 20 km chứ mấy. Cái tên Bổ do ông già đặt, làm cho mình vất vả té lên bổ xuống..long đong quá..bởi thế mình đã tự xưng là Bảo cho nó đổi đời
- Vậy à...thế cậu đang làm gì vậy ?
- Tớ đang làm vua ! dưới tay mình khoảng hai, ba ngàn quân..hehe..Đùa tí, tớ đang làm nghề chăn vịt và buôn trứng lộn..tít tít tít...
Đang nói nửa chừng, bỗng dưng mất sóng điện thoại..và sau đó mình nhận được một tin nhắn của Lê tú Bổ :
..Canh oi ! cau co can trung lon khong ? to lam nhieu lam...du cac loai lon...???
hichic hiểu được chết liền các cậu ơi !!!







Tưởng vua chăn vịt uống cũng khá bia rượu ! nào ngờ cũng giống mình : mỗi thằng chỉ uống được một lon là say...




Các cậu thấy Bổ nhà mình trẻ không ? phải công nhậnThắng Bạch phiến siêu thật ! hèn gì bán bạch phiến mấy chục năm mà không bị FBI tóm cổ...Thắng BP dặn mình phải điều tra xem đúng thằng Bổ sinh ngày 02 tháng 5 năm 1960 không ? kẻo sợ thằng nào nó nhận lầm anh em thì khổ ! Mình hỏi và y chang..công nhận bác Thắng hay thiệt



Gặp lại Dũng LỚp trưởng cũ ...và trình diện Hưng Lớp trưởng mới..Ôi chao ! mới đó mà đã hơn 34 năm các cậu ơi !


Kỳ này Bổ quyết mua máy để tán dóc với anh em...Bởi bữa giờ MBT của BỔ phán rằng : ông cần máy làm quái gì ? hay là muốn xem phim chăn nuôi..tui nghĩ ông lo chăn bầy vịt của ông là đủ rồi đấy...
Gặp lại anh em Bổ mừng lắm...hẹn mình lên nhà quan Philatô chơi nữa !!!

Không có nhận xét nào: