Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

SB72 Trà Dư Tửu Hậu- Hà Hà Nương Tử Tiểu Muội


Hổng biết trời xui khiến thế nào mà các nương tử 72 đều… dễ thương! Từ ngoại hình cho đến tính nết. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn… một chỉ! Có “một chỉ” rất đơn sơ, nghĩ gì nói nấy. Trẻ Tui rất thích tính này nhưng cũng có lần suýt bị “tổ trác”. Đó là nương tử của Hà bá, nhủ danh: Liên.


… Lần Dũng noir về, hai vợ chồng ghé Phan rang ở lại khách sạn gần bãi biển Ninh Chữ và gọi cho Trẻ Tui với Hà bá:
- Tụi mày có rảnh xuống tao chơi một bữa đi!


Hà bá vốn là thổ công nên “phụng mạng” lo khâu đồ biển: ghẹ, hàu, cá, mực… đủ thứ! Có “nương tử em” theo phụ giúp nữa. Bữa đó, toàn ăn không chớ uống gì nổi. Bác Năm Tôn cũng có ghé lại chơi chút, ăn uống rồi về. Dũng noir cẩn thận book một phòng lớn cho vợ chồng Hà bá cùng với cô em vợ và Trẻ Tui ở lại cho dzui. Hai giường đôi to đùng, Hà bá và Trẻ Tui một giường, hai chị em nẩu một giường…


Chuyện chỉ có vậy thì không có gì đáng nói. Đáng kể là chuyện sau đó mấy tháng, vợ chồng cô em nọ đánh xe chở vợ chồng Hà bá lên viếng nhà thờ cách chỗ Trẻ Tui 5 cây số. Xong việc, Hà bá đề nghị:
- Lên trên này một chút, ghé thăm thằng Bảo!
Cô em hỏi:
- Bảo nào?
Hà nương tử mau miệng:
- Anh Bảo bữa ngủ ở khách sạn với mày đó!...


Báo hại thằng chồng suýt đâm vào chiếc xe tải đi ngược chiều… Hà bá còn thấy “cuộc đời ôi mến thương” nên vội vã phân trần, giải thích cho thằng em cột chèo có bà con với Trương Phi!...


Hú hồn… Không nhờ Hà bá đỡ lời cho vợ thì không khéo AE 72 lại… “cậy vì danh Chúa nhân từ” bữa đó rồi!


Không có nhận xét nào: