Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

BÁC CHÁNH MỜI ĐÁM CƯỚI CON TRAI




Anh em thân.
     Vào ngày 01 tháng 12 năm 2019, bác Chánh tổ chức tiệc cưới cho thằng con trai.
Thời gian 11g ngày Chúa Nhật 01/12/2019 
tại 45 Hồ xuân Hương- Nghĩa Bắc-Cam Đức
Cam Lâm-Cam Ranh-Nha Trang.
     Chánh có nhờ mình kính mời tất cả anh em và gia đình đến tham dự tiệc cưới của cháu.
Nhân tiện, mình cũng muốn anh em 72 bên nội kết hợp họp mặt cuối năm.
     Mình sẽ kiếm 1 xe 7 chỗ khởi hành từ nhà mình (ngã 3 Bảo Định,Long Khánh). Dự kiến đi sớm
khoảng 3g sáng Chúa Nhật để kịp thời gian dự tiệc lúc 11g. Vậy anh em Sài gòn, Biên hòa, Phan Rang,
Phước Thiện báo cho mình biết để sắp xếp nhé.
     Rất mong anh em hồi báo cho mình để dễ dàng chuẩn bị xe cộ cho phù hợp.
             Cám ơn anh em.
                     Lê tú Bổ
       





Không có nhận xét nào: